Theo đuổi ngành Dược cần đạt đủ những điều kiện gì?

Thứ hai - 11/06/2018 15:37

Theo đuổi ngành Dược cần đạt đủ những điều kiện gì?

Ngành Dược là một trong những ngành được nhiều thí sinh ưu tiên lựa chọn trong những năm trở lại đây. Vậy để theo học ngành Dược cần đạt đủ những điều kiện nào?

Theo đuổi ngành Dược cần đạt đủ những điều kiện gì?

Ngành Dược nắm giữ một quan trọng trong xã hội hiện nay, bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp các bạn có thể lựa chọn được việc làm phù hợp với mức lương ổn định đáp ứng được nhu cầu công việc về sau.



Theo đuổi ngành Dược cần đạt đủ những điều kiện gì?


Để theo học ngành Dược các bạn cần phải xác định được năng lực bản thân mình đến đâu để lựa chọn được hệ đào tạo phù hợp. Đối với những bạn có học lực Khá; Trung bình cần lựa chọn hệ đào tạo Cao đẳng là phù hợp nhất. Bởi hệ Đại học phải trải qua quá trình ôn luyện áp lực khi đó mới có thể đỗ đạt vào các trường. Ở khu vực phía Nam thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 sẽ tiến hành áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT, ngoài ra cần đạt đủ những điều kiện cụ thể như sau:

Điều kiện cần

Yêu thích ngành Y Dược, để có thể cứu chữa được nhiều người được xem là yếu tố quan trọng đầu tiên để theo đuổi ngành Dược. Như bao ngành khác, nếu đam mê và nhiệt huyết chưa đủ thì việc thành công trong ngành Dược rất khó. Hầu hết đều nãn lòng ngay từ đầu. Tìm hiểu rõ mong muốn của bản thân, nên lựa chọn ngành gì ngành nghề gì trong hệ thống các ngành trong ngành Y.

Điều kiện đủ

Có đủ năng lực: thí sinh cần có đầy đủ năng lực để theo đuổi ước mơ và đam mê của mình. Học ngành Y Dược, một ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người.


Cần có niềm đam mê trong nghề nghiệp


Đáp ứng đủ về các kỹ năng mềm: Y Dược ngành học được ví như “ Làm dâu trăm họ” kỹ năng giao tiếp, ứng phó… là những kỹ năng quan trọng cần được thực hành nhiều. Chia sẻ và đồng cảm với bệnh nhân chìa khóa để có thể thành công.

Đối với những thí sinh tốt nghiệp THCS cũng đạt đủ yêu cầu để có thể theo học ngành Dược. Tuy nhiên, các em chỉ theo học ở hệ Trung cấp với thời gian đào tạo trong 3 năm, sau thời gian đào tạo các bạn có thể làm việc ở những môi trường khác nhau. Hay một số trường hợp khác muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng cũng có thể lựa chọn học liên thông để theo học. Hiện nay, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm Y học,... theo đó những ai có nguyện vọng theo học sớm hoàn tất hồ sơ gửi về trường đào tạo.

Nguồn tin: thcsphungchikien.dienchau.edu.vn

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay4
  • Tháng hiện tại3,378
  • Tổng lượt truy cập618,971
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây